หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ
กระทู้คำถาม
3G
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ ส่งมาบ่อยมาก ยอดก็ยังไม่มา ไปกด ATM จะจ่าย ยอดค้างชำระก็ไม่มี ไม่เข้าใจว่าจะส่งมาซ้ำๆทำไม ใครคิดเห็นว่ายังไงครับ หรือว่าต้องทำใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ
สวัสดีค่ะ เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ ตัวอย่างอีเมล์เรานะคะ เริ่มแรกทีส่งไปคือ Dear Sir, Please note our friendly reminde
supisz
ถ้าได้รับจดหมายขอโทษแบบนี้ สมควรให้อภัยไหมครับ?
เนื่องจากผมได้รับใบแจ้งหนี้จากทรูเมื่อเดือน03/2560 ว่าค้างค่าบริการอินเตอร์เน็ตของเดือน10/2559 (ซึ่งผ่านมา5เดือนแล้ว ถึงได้รับ) โดยไม่เคยได้รับจดหมายเตือน การโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ SMS จากTrueมาก่อน
สมาชิกหมายเลข 3203259
iPhone ใช้ E-Sim พร้อมกัน 2 ซิมได้มั้ยครับ
ตอนนี้ใช้ 14PM อยู่ครับ ใช้เป็น E-Sim คู่กับ P-Sim ถ้าเกิดว่าอยากเปลี่ยนเป็น E-Sim คู่กัน 2 ซิม สามารถทำได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8848934
Net trueonline ใช้ไม่ได้
จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ Net ใช่ไมใช้ไม่ได้ บอกค้างชำระอยู่นั่น สัญญาณก็ไม่ Reset ให้ แย่มากๆ สงสัยต้องไปปิดWiFiแล้ว หลังๆ บริกการขายการขายห่วย พนักงานก็ติดต่อไม่ได้ มีแต่ Ai เยี่ยมมากๆ สุดยอดครับ เยี่
BIRDSTER
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
มือถือ True Beyond 3G ค้างบ่อยมาก
ผมซื้อมา 6 เดือนได้ เครื่องค้างบ่อย โทรไม่ติด 3G เข้าไม่ได้ ต้องทำการ Reboot เครื่องใหม่ถึงเข้าได้ พอทิ้งไว้สักระยะ ก็เป็นอีก เซ็งมากครับ ไม่ทราบว่าส่งศูนย์ซ่อมได้ไหม แล้วคนอื่นเป็นกันบ้างไหมครับ
zerderos
Dtac ทำไมขอรหัสย้ายค่ายยากจังครับ มีใครเป็นบ้าง??
กดขอรหัส*151* ย้ายค่ายมา 3 วันแล้วครับ ขออภัยในความไม่สะดวกตลอด ให้ชำระยอดค้างก็ชำระแล้ว วันนี้ไปชำระถึงศูนย์ก็แล้ว ก็ยังไม่ยอมให้รหัสย้ายค่ายมา เพื่อนๆมีใครเป็นมั้ยครับ ใครมีวิธีดีๆรบกวนแนะนำให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 772531
ค้างชำระค่าธรรมเนียมรายปี บัตรATM ออมสิน
พอดีว่าในวันกำหนดค้างชำระไม่มีเงินในบัญชี แล้ววันต่อมาระบบ(ในแอพmymo)ขึ้นค้างชำระเงินในหน้าต่างบัตรเดบิต 1.หากมีเงินในบัญชีระบบจะตัดเงินอัตโนมัติมั้ยครับ หรือต้องดำเนินการชำระเอง 2.หากระบบไม่ตัดเงินต
สมาชิกหมายเลข 7617839
ค้างชำระ Ais fiber จนถูกยกเลิกและโดนค่าปรับอุปกรณ์ อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมต้องทำไง?
สอบถามค่ะ พอดีค้างจ่ายรายเดือนจนทำให้โดนค่าปรับอุปกรณ์ ของเอเอสไฟเบอร์แต่ยังต้องการใช้เหมือนเดิมต้องทำยังไง?? และตอนนี้มียอดเรียกเก็บรอบบิล ครบกำหนดชำระวันที่ 20/8/2568 ยอดเก็บ 503.41 เราพึ่งจ่ายไปแต่
สมาชิกหมายเลข 1897519
พอดีว่าโดนล็อคซิมเพราะค้างชำระของaisครับ
พอดีว่าผมใช้ซิมแบบเติมเงินครับ แต่โทรไปขอโปรเป็นเน็ตรายเดือนแต่ผมค้างชำระ2เดือนทำให้ซิมโดนตัดไม่ขึ้นสัญญาณ ถ้าผมชำระยอดที่ค้างผมจะสามารถกลับมาใช้งานซิมเหมือนเดิมได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8957346
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ